Ngành BHXH Việt Nam: Mong muốn nhận được nhiều ý kiến phản hồi để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp
28/10/2024 08:11 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Cùng với việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, chuyển đổi mạnh mẽ tác phong phục vụ, ứng dụng công nghệ thông tin toàn diện trong các hoạt động nghiệp vụ, chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp của Ngành BHXH Việt Nam không ngừng được nâng lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của người tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Với mong muốn nhận được nhiều ý kiến phản hồi để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp, mới đây, BHXH Việt Nam đã ban hành Kế hoạch khảo sát, đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp với sự phục vụ của ngành BHXH Việt Nam năm 2024. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Phó Tổng Giám đốc Trần Đình Liệu về nội dung này.
https://baohiemxahoi.gov.vn