Sự hài lòng của người dân là thước đo chất lượng
05/10/2016 02:45 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB), cả bệnh nhân và bác sĩ cùng hài lòng và ngành y tế phải được xem là một ngành dịch vụ, y, bác sĩ phải phục vụ bệnh nhân như một khách hàng đặc biệt… Đó là những vấn đề trọng tâm của hội nghị về nâng cao chất lượng KCB vừa được Bộ Y tế tổ chức.
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết, để tiếp tục nâng cao chất lượng KCB, Bộ đã chỉ đạo các bệnh viện tăng cường công tác chỉ đạo tuyến, chuyển giao kỹ thuật cho các bệnh viện tuyến dưới, mở rộng mô hình bệnh viện vệ tinh, thực hiện chế độ luân phiên bác sĩ giỏi từ tuyến trên về tuyến dưới. Đồng thời, Bộ Y tế cũng yêu cầu các cơ sở KCB phải công khai giá dịch vụ ở nơi thuận tiện để người dân biết; cải tiến khu vực đón tiếp, có bộ phận hướng dẫn bệnh nhân và người nhà làm các thủ tục KCB; chỉ đạo các cơ sở y tế cải cách thủ tục hành chính, bảo đảm đầy đủ quyền lợi của người bệnh.
Theo Báo ĐBND
Tham gia BHXH - Trọn vòng an sinh
Tham Gia BHXH tự nguyện ngay hôm nay - An tâm cho ...
Quyền lợi của người dân khi tham gia BHXH tự ...
Trên 28.000 người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội ...
Thông báo Lịch nghỉ Tết Dương lịch năm 2025
Bảo hiểm xã hội tỉnh Lâm Đồng Thông báo: Chi trả lương hưu, ...
BHXH Lâm Đồng tập huấn công tác bảo vệ bí mật nhà nước
Thực trạng công tác phát triển người đồng bào dân tộc thiểu ...